laugardagur, janúar 25, 2003

Fondle my clitoris

Hvaða manneskjur var verið að láta yðrast um sína veru á jörðinni? Nú er marr bara orðinn forvitinn hahaha.

Á að glápa á leikinn á eftir? Ísland gegn stórliði Quatar. JÚNK.

Aaaahhh annar í bóndadegi, Nú vaknaði ég kl 10:37 í morgun og fékk engan morgunmat í rúmið AFTUR. Hvað þarf maður að gera til að vera fullgildur bóndi??? Kaupa bóndabæ kannski. Djísús kræst. Spúsan er ekki að standa sig sem skildi. Jæja, kl. orðin 10:50 og ég orðinn of seinn í vinnuna. Þeysist af stað með tannburstann í trantinum og buxurnar á hælunum, átta mig á því að það er eins stigs hiti þegar ég er kominn hálfa leiðina út í bíl. Tólin á manni eru þá búin að minnka um 83%. Flýti mér að klæða mig og fer í vinnuna. Fæ illt augnaráð hjá vinnuveitandanum eins og svo oft áður, Mæti semsagt ALLTAF og seint. SKAMM SKAMM.
Og ekki fær maður góðan kvöldmat í kvöld, konan að vinna. Þvílíkur annar í bóndadegi sniff sniff.

Jæja nenni ekki að bulla meira.

Einhvern veginn er ég hálf feginn að Sössi minn hafi fengið SMS frá Halla mínum sem var ætlað mér. Manni heyrðist það svona á honum í gær þegar hann hringdi að ástandið væri ekki upp á sitt besta og þar af leiðandi reikna ég með því að SMSið hafi verið hálf ólæsilegt. Fyrr um kvöldið voru sumir búnir að senda mér svohljóðandi SMS "Ef þú værir flóðhestur þá væri Siddi frúin þín" Ekki veit ég hvernig ég átti að skilja þetta????? Óska semsagt eftir útskýringum hérmeð.

Jæja þangað til næst......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home