laugardagur, janúar 25, 2003

Hananú!

Ég er sko ekki rassgat þunnur, er í fínum fíling Ég er hinsvegar með smá bömmer þar sem ég er hræddur um að ég hafi látið heldur harkaleg orð falla um vissar menneskjur í gærkvöldi og hef fátt mér til varnar nema... Mér þykir þetta leiðinlegt og biðst hér með afsökunar. Nú líður mér betur þó að ég geri nú alls ekki ráð fyrir að viðkomandi lesi þetta.

Burt séð frá því þá var gærkvöldið snilld... frítt áfengi frá 16 - 23! þá fór ég niðrí bæ og beint á barinn! Svo hringdi Tommi í mig, ég heyrði ekki neitt svo að ég held að við höfum bara hætt að tala saman. Síðan sendi ég Sössa SMSið sem Tommi átti að fá til útskýringar á skyndilegu símtalssliti... ég hef sennilega verið farinn að finna á mér á þessum tíma!

Þetta er að verða ágætis síða hjá oss, breytingarnar fá mitt atkvæði.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home