mánudagur, febrúar 10, 2003

Hananú!

Ég er nú aldeilis focked up! Ég seldi kannski sjálfstæðisflokknum sál mína þegar ég var 18 ára, fyrir tvær kippur af bjór, en nú hefur bankinn minn ákveðið að hirða rest og það er mun verra. Ég vek athygli á því að bankarnir eru ekki góður húsbóndi. Það er sennilega ástæðan fyrir því að ég er enn að vinna. Ef einhver er búinn að ná heljartaki á öðru eistanu á þér eru það sennilega nokkuð eðileg viðbrögð að reyna allt sem hægt er til að bjarga hinu. Annars er lífið ósköp ágætt, maður gæti jú verið í fangelsi og þurft að naga af sér annan fótinn, svo dæmi sé nefnt.

Annars sá ég í lélegri mynd áhugaverða kenningu um Guð: Guð var/er aldrei að reyna staðfestu fólks með því að láta það ganga í gegnum einhverjar raunir eða fórna einhverju sem því þykir vænt um (sbr. Abraham og son hans). Guð er bara að sýna vald sitt og eins og allir vita þá spillir vald, en algert vald spillir algerlega. Hvar á spillingarskalanum myndi þá Guð vera?... Sennilega næst á eftir Bush the Bully!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home