sunnudagur, apríl 13, 2003

I'm Ernest P Worrel

Wow, gærkvöldið já. Þetta var nú allsvakalegt hjá mér marr. Byrjaði í fínum dinner hjá Halla og Jessicu og svo mætti Sössinn á svæðið og allt var svo ljúft og fínt. Trivial og bjór, gerist ekki betra. Svo var hringt á Taxa og bein leið niður á Gaukinn þar sem Birgitta Haukdallur var að þenja raddböndin í gríð og erg. Fínasta stemming. Svo hringdi Egill Daði í mig og ég og Sössi gerðum út leiðangur að hitta hann og hans kauna. Þegar við mættumst þá var rafmögnuð spenna í loftinu og til að gera langa sögu stutta þá enduðum ég og Egill saman uppí rúmi um morguninn hehehe. Frekar saurugt. En, allir í hans gengi vildu ólm fara á Nasa og þá var nú Sössanum nóg boðið og lét hann sig hverfa hið snarasta. Við enduðum á Glaumbar þar sem við héngum til 06:00 eða þangað til að skúringakellingin henti okkur út. Þá kom Egill með þessa snilldar hugmynd að fara heim til hans í partý. Ég ætla nú ekki að véfengja þessa hugmynd en hún var frekar slæm. Þegar við vorum búnir að borga 1240 kr í leigubílinn sem keyrði okkur eitthvað lengst út í rassgat (kópavog) og inn var komið þá kom í ljós að ekkert áfengi var á staðnum, ekkert að éta nema útrunnin hamborgarasósa og eitt stk rúm. Það má geta þess að þetta var 3ja manna partý þar sem hún Rósa litla álpaðist með okkur. Sniðugasta sem okkur datt í hug að gera var að fara að sofa öll 3 í þessu eina rúmi hans Egils, reyndar með 3 sængur og 2 kodda og kom það í hlut okkar Egils að deila koddanum saman. Ég er ekki sami maður og ég var í gær... Þið megið túlka þetta eins og þið viljið hrmpf. Síðan náði Tomminn að lúlla í 5 klst áður en hann og Þvegill þurftu að fara að vinna í frekar vafasömu ástandi. Þegar þetta er skrifað er undirritaður ennþá í annarlegu ástandi.

Nenni ekki að bulla lengur um þetta ágæta djamm en það var mjög gaman í gær.

Þangað til næst.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home