sunnudagur, janúar 26, 2003

Harley, squeeze the trigger, don't yank it

Djöfull var gaman í gær. eins og Halli var búinn að orða svona snyrtilega hér að neðan. Eins og áður var sagt þá byrjaði þetta á Jack Daniels on the rock's en ofurmennið ég gat ekki einusinni klárað eitt glas þannig. Sem betur fer þá jóðlaði Steini smá pepsi út í og þá fyrst var þetta orðið drykkjarhæft. Jói skítur í imbakassanum og stemmingin varð varla betri.... eða hvað. Jú jú, síðan var stefnan tekin heim til Halla við annan mann og fjórar ýsur, gúrka var spiluð og rauðvín sopið. Semsagt mjöööööög gooooott. Halli fékk hrúgu af skít og Sössi veldissprota. ÓTRÚLEGIR hlutir voru að gerast. Reyndar var Sössinn edrú svona honum til varnar. Ég held að hann verði snöggur að bounca aftur í sama farið.
En nóg með það, svo náðum við í Sidda og Karl félaga hans og farið aftur heim til mín. Tekin var aftur upp fyrri iðja og Jackarinn drukkinn stíft. Svo vodki út í mountain dew (mjög fínt). Spúsan kom heim og var bara óvenju sátt. Marr fékk að fara í bæjarferð og allt.

Reyndar þá byrjaði bæjarferðin ekki gæfulega hjá mér. Fékk synjun á kortið á Gauknum og aumingja Halli þurfti að borga hehehe. Gott á hann, nei segi nú bara svona. Aumingja Halli var svo kýldur í nefið af fyrrnefndu steratrölli og tek ég sökina á mig. Ég sagði víst hluti sem ég hefði betur sleppt. Og ekki var ég kýldur í nefið.
Svo var farið á Nonna og slafrað í sig einum lambabát, Halli fór eitthvað að tala um greindarskerta negra og rollur í sama mund. Ekki nóg með það að þá spyr Maggi hvort Halli hafi haft mök við rollu upp úr þurru. Halli greyið vissi nú ekki hvaðan á sig stóð veðrið og Maggi hélt áfram að bauna á hann um rollur. Mér fannst þetta svo fyndið að ég tók undir þetta með honum (sorry Halli) en þetta var nú samt ekki illa meint.

Þannig að þetta var fínt kvöld fyrir mig, mjög gaman semsagt þó spúsan hafi nú ekki verið sátt við mig í morgun. Enda uppvask og skóför og óhreint borð. Og greyið spúsan varði öllum laugardeginum í að þrífa og svo koma einhverjir asnar og subba allt út. Ég redda þessu á eftir dúllan mín.

Djöfull var samt ógeðslega blóðuga kostnaðarsamt kvöld (fyrir Halla). Barinn ótrúlega dýr og dýrt inn. Enda var nú ekki mikið keypt á barnum. 2 appelschnaps og 2 einfaldir wiskey út í tvöfaldann baileys. Við höfðum nú ekki gott af meiru, búnir að klára eina Jack og byrjaðir á smirnoff.

Jæja þetta er nú orðið ágætt af snilldinni í gær. Svo er marr ekkert þunnur í dag, hef það bara ljómandi gott, nema kannski með vott af samviskubiti fyrir Halla og spúsuna.

Þangað til næst.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home