miðvikudagur, febrúar 12, 2003

First we'll shoot firecrackers at it

Dang, Djö. er marr seigur, náði að mæta á réttum tíma í morgun og allt. Stæ tíminn leið voðalega hægt hjá og á eftir því kom Þýs103 með hinni títtnefndu leðurlesbíu. Ég sem var búinn að læra voðalega vel heima og ætlaði aldeilis að sýna henni að ég væri sko enginn tossi. En viti menn, í því efni sem hún setti fyrir tók hún alla upp nema mig, og svo spurði hún mig út í einhverjar helvítis óreglulegar sagnir sem hún hafði EKKI sett fyrir, og ég náttúrulega vissi ekkert í minn haus og leit út eins og álfur út við hól. HELVÍTIS DJÖFULL. Ég skil ekki hvernig hún fer að þessu. Það er eins og hún vissi að ég væri búinn að vera að læra eins og sveittur skúnkur og spyr mig þessvegna út í eitthvað allt annað. HELVÍTIS DAUÐI OG DJÖFULL.

En nóg um það. Það verður gott kvöld í kvöld. Fyrst landsleikur Englands og Ástralíu og síðan bolti kl 22:20 í Fylkis heimilinu. Semsagt MJÖÖÖÖG GOOOTT.

Hvað er að gerast með Punkfuckerinn? Er hann alveg hættur að blogga????

Jæja...
Þangað til næst......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home