mánudagur, maí 26, 2003

Life is like a box of chocolates

Úff marr, erfið helgi að baki og Tomminn eyddi sunnudeginum í ekki neitt. Birgitta og félagar störtuðu laugardagskveldinu með stæl. C.a. um það leiti sem Tomminn var að fara í sturtu. Aumingja Tomminn komst ekki í greiðslu (hehehe) og þurfti að greiða sér sjálfur með misjöfnum árangri. Fyrsti öllarinn var opnaður heima hjá Sössanum um það leiti sem asnalegir tónlistar menn (ef tónlistarmenn skyldi kalla) frá Dutchlandi voru að klára lagið sitt. Tomminn sötraði tvo öllara hjá Sössanum undir mikilli pressu frá félögunum um meinta samkynhneigð Tommans. Eftirfarandi ástæður gætu hafa vakið þessar umræður:

1. Tomminn fór í greiðslu

2. Tomminn hætti með konunni af ókunnum ástæðum.

3. Endaþarmsmök eru uppáhalds lag Tommans og er nr 1 á partýdisknum

4. Tomminn gengur með leðurarmband og vafasamt hálsmen.

5. Tomminn er með hárgreiðslu eins og Scooter

6. Tomminn gerði Sidda hræddan á laugardagskvöldið með vafasömum líkamstjáningum

7. Tomminn var fljótur að hverfar úr Sössadrykkju til að fara í partý þar sem mjög vafasamur hommi var staddur

8. Tomminn notar þetta komment mjög oft "Ég er sáttur við kynhneigð mína og mér er alveg sama hvað ykkur finnst"

9. Tomminn er mjög hrifinn af hvítum fötum

10. Tomminn hrífst mjög mikið af David Beckham.

11. Tommi rímar við hommi

Þetta gætu verið 11 ástæður þess að Tomminn sat undir meintum homma ásökunum á laugardagskvöldið og hér ætla ég að reyna að réttlæta þær með þessum 11 svörum:

1. Tomminn var búinn að vera eins um hausinn í 5 ár og fannst tími til kominn að breyta til. Þessar breytingar þýddu að ég þurfti að læra að greiða mér upp á nýtt og þar sem að ég er karlmaður þá eru nýjungar oft skrítnar. Sem betur fer bauðst hin skemmtilega Linda Rós sem klippti mig að kenna mér að greiða mér og er það ástæðan sem að ég fór í "greiðslu"

2. Þessar ókunnu ástæður vil ég ekki ræða hér en hvað sem þið haldið þá er það ekki út af samkynhneigð hjá hvorugum aðila.

3. Endaþarmsmök er bara helvíti fyndið lag og í hávegum haft hjá öðrum gagnkynhneigðum aðilum sem lesa þessa síðu. Þið vitið hverjir þið eruð.

4. Hei, þetta leðurarmband er kúl og hálsmenið mitt líka.

5. Scúterinn er með allt öðruvísi hár og skv myndböndunum hans er hann varla hommi þótt hommalegur sé hann karl greyið

6. Vafasömu líkamstjáningarnar til Sidda áttu bara svo vel við og vil ég biðja Sidda karlangann afsökunar á hegðun minni.

7. Já, það var vafasamur hommi á svæðinu sem ég reyndar efast um að sé hommi eftir allt saman. Allavena fékk helvítið að klípa og káfa á öllum kvenmannsbrjóstum sem voru á svæðinu og þau voru nú ekki fá.

8. Kommentið er nú bara alveg satt. Ég er mjög sáttur við kynhneigð mína og mér er alveg sama hvað ykkur finnst. Þ.e. kynhneigð mín er gagnkynhneigð ef þið voruð ekki búnir að átta ykkur á því.

9. Hei, hvítt er kúl

10. Og David Beckham er algjör töffari.

11. Þetta er nú bara barnalegt

Og þar hafiði það helvítin ykkar (djók)

En þegar öllu er á botninn hvolft þá var laugardagskvöldið mjög vel heppnað að öllu leiti fyrir utan eitt mjög heimskulegt sem Tomminn gerði. Það var nú samt aðallega vegna þess að leigubíla röðin var svo helvíti löng.

Þangað til næst......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home