miðvikudagur, maí 21, 2003

Hananú!

Mér finnst bæjarferð alveg yfirþyrmandi líkleg... sérstaklega þar sem ég hef gert hana að yfirlýstu markmiði. Jessica er að fara til Hollands (Dutchlands) og ég lofaði að kíkja með henni í bæinn eftir Eurovision, og ætli maður verði nú ekki að standa við það. Annars leggst þetta allt saman nokkuð vel í mig og er ég nokkuð viss um að stemmingin mun verða rífandi og fúttleg (hvað svo sem það nú er).

Annars er lítið að frétta, prófin skila sér ekki neitt og þ.a.l. engin námslán heldur. Síðan vinnur maður bara núna eftir fremsta megni og sér til hvort þetta bjargast ekki allt saman. Ég er einnig bjartsýnn fyrir söngvakeppnina þar sem Birgitta fær gífurlega góð viðbrögð hérna á veggnum hjá mér í vinnunni.

Að lokum smá pæling um Skjá 1:

Ég get síðan glatt Tommann með því að diskarnir hans eru í hrottalegri geymslu hjá Jóni.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home