miðvikudagur, maí 05, 2004

Hananú!

Jamm Sössinn komst vel að orði varðandi meistaradeildina en hún er, eins og aðrir bikarar á sumum tímabilum, ákaflega ómerkileg dolla.

Burt séð frá því þá mun fara fram fundur hjá Einræðisflokki Íslands föstudagskvöldið næstkomandi í félagsheimili flokksins, Vegamót Bruggery. Fundarstörf verða auglýst síðar en nú eru stórir hlutir að gerast innan flokksins og viljum við hvetja sem flesta til að mæta á svæðið og kynna sér málin. Húsið opnar kl 18:00 og verður opið eitthvað frameftir kvöldi.

Varðandi auglýsinguna um aðstoðarkonuna þá vil ég vekja athygli á því að ég bað um svör í commentakerfið en ekki í einkapóstum á minn vinnustað. Það er ekki það að mér sé s.s. ekki sama en það er fylgst með mér, já "stóribróðir" er allsstaðar! Þakka samt myndirnar...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home