þriðjudagur, janúar 10, 2006

Søssi segir

Nú er ég hamingjusamur, alveg hoppandi skríkjandi kátur.

Var ad fá út úr prófi í lyd, tekst og hybride formater og haldidi ad ég hafi ekki bara stadist med 6. Feikifínt í ljósi tess ad ég áttadi mig aldrei almennilega á hvad mannandskotinn var ad tala um.


Í ødru lagi sá ég í gær huggulega ljóshærda konu um trítugt. Hún var í trøngum hvítum gallabuxum og ljósljós brúnum jakka med jafnljósum feldi ásaumudum tar sem tví vard vidkomid. Fyrir vikid líktist hún einna helst labbandi ljósu alskeggi.

Í tridja lagi eru hassreykjandi tónlistamennirnir víst ad flytja út úr kjallaranum. Ástædan sem teir gáfu upp var ad tad var svo trúgandi ad búa til tónlist med brjáladan íslending í raudkøflóttum badslopp øskrandi og bankandi á hurdina. Teim tykir ég ekki henta í nokkud tad verkefni sem felur í sér samningavidrædur af minni hálfu.

Lífid er gott

p.s.
Til hamingju med nýja árid frændi og takk fyrir tad gamla, bid ennfremur ad heilsa. Èg ákvad ad skoda nýja árid adeins ádur en ég færi ad kommenta á tad.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home