mánudagur, febrúar 03, 2003

Dude, where's my car

Hvarr í gangi??? Lifrapool vann 3-0 og E. Hesti farinn að skora grimmt. Kominn með 3 í 849 leikjum hehehe.

Djö. var erfitt að vakna í morgun, vaknaði kl 7:30, snooze þangað til að kl var 8:05. Þá var kíkt á netið í þeirri von um að einhver kennara blókin væri veik, og viti menn ENGINN veikur að sjálfsögðu. Af öllum 20 kennurunum sem voru veikir var ENGINN að kenna mér. Týpiskt. Jæja, þá var bara að aulast af stað og mæta of seint að sjálfsögðu. Fæ illa augað frá stærðfræði kennaranum en í leiðinni eitthvað undarlegt glott. Enda ekki furða, þá var próf sem ég var búinn að steingleyma. Ruppaði því af á met tíma (djók) og fór svo í kaffi. Þýska 103 er næst. Fuss og svei, mæti óundirbúinn eins og alltaf og nasista leðurlesbían tekur mig fyrir og níðist á mér. Verð að fara að undirbúa mig fyrir þessa tíma, annars enda ég eins og gimpið í Pulp Fiction. Er nú í Net 224 og dagurinn getur bara farið batnandi.

Djö. helv. missti af fótboltanum í gær út af einhverju bévítans bílslysi á Snæfellsnesi. Lagði af stað úr Grundarfirði (nafla alheimsins) um fimm leytið og var á góðum tíma. Svo þegar maður var kominn yfir Vatnaleiðina þá var blind bylur næstu kílómetrana, svo keyrðum við upp á eitthvað ægilegt bílslys. Þyrlan kom og einhverjir 2 sjúkrabílar og örugglega 5 löggubílar. Tafðist þar í 40 mín. Alveg í spreng. var svo aðrar 40 mín á leiðinni í Borgarnes. Drap á bílnum, tók sprettinn inn á klósett, út með sprellann og svo kom mesti unaðsfílingur sem ég hef upplifað. Djísús kræst marr, ég hef aldrei verið svona mikið í spreng
Jæja verð að hætta núna.

Þangað til næst...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home