mánudagur, mars 24, 2003

Can I see your Bossomda respect

Svo að punkfuckerinn fór á The Hunted, Það gerði ég líka, því miður. Þar er á ferðinni frekar slæm mynd. Annars setti ég nýtt met í leiðinlegum myndum. Var nebblilega að downlóda Solaris og horfði á hana í gær. GUÐ MINN GÓÐUR. Þvílíkt endemis kjaftæði. Þetta er ábyggilega langdregnasta mynd EVER. Jesús minn, Verstu 100 mínútur lífs míns. Hvað eru mennirni sem gerðu þessa mynd að spá. Það mætti halda að Stanley sjálfur Kubrich hafi gert þetta með Steven Sodebergh. Oj bara, ég verð þunglyndur bara af því að tala um hana.

Hehe highlight helgarinnar var þegar ég gubbaði á Rúnu hehehe.

Sunnudagur = þynnka + veikur í þokkabót. Og er enn með helvítis kvef og hita. Frétti að 5 manns af 14 hafi mætt í boltann. Það þarf eitthvað að fara að athuga með þetta. Þetta gengur ekki svona. Persónulega væri ég til í að halda þessu áfram næsta haust en til að það gerist þarf eitthvað mikið að gerast. Það er ekki eðlilegt að það séu alltaf 5 - 6 manns meiddir. Mæta með legghlífar kannski? hver veit.

Híhíhí, ég náði að downlóda endaþarmsmakar laginu. Snilldar ræma og þarf ég að brenna það á disk fyrir næstu samdrykkju.

Þangað til næst.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home