sunnudagur, maí 16, 2004

Sössi segir

Ó já vinur, gott júgravision í gær. Vorum með þjóðverja þrjá sem gerði drykkjuna. Skemmtilegri. Fengum kvekendin meira að segja til að taka eins og eitt þýskt þjóðlag. Ef einhver missti af keppninni get ég vottað það að hún var afbragð. Verðlaunasæti eru hinsvegar ofmetin.

Í gær var ég líka kyfuberi hjá Hrefnu systur í móti sem var haldið uppi á velli. Við náðum vel saman, ég var farinn að rétta henni kylfurnar sem hún vildi án þess að nokkuð væri sagt. Verðlaunasæti eru hinsvegar ofmetin.

Á föstudaginn átti ég afmæli og gat varla unnið fyrir fólki sem var að óska mér til hamingju. Ekki nóg með það heldur fékk ég mikla kökuveislu að norðan og snæddi hana með fjölskyldunni. Fékk forláta Ram brautartré frá systkinununum. Ég Halli og Hrefna fórum svo beint í að spila 18 hringi og systa kenndi okkur að fylla út skorkort.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home