þriðjudagur, desember 14, 2004

Sössi segir

Bið aðdáendur mína innilega að afsaka hvað ég er búinn að vera lélegur að láta vita af mér. Ég er búinn að vera að yrkja og hér kemur afraksturinn.

Eitthvað sjúkt
og eitthvað framandi
Eitthvað djúpt
og eitthvað lamandi.

Ef þetta er ekki hápunkturinn á ferli mínum það sem komið er... ha, ég meina. Þetta er tvímælalaust heildstæðasta verk sem ég hef nokkurn tíman klambrað saman.

Svo virðist vera orðið þjóðarsport að draga sössann á asnaeyrunum á djamminu. Ok, fyrir utan það að ég virðist eiga heimsmet í að fara heim með stelpum sem eru á túr. Bíddu stöldrum við. Hvaða ávinning sáu þær pútur eiginlega fram á. Bjuggust þær við gleði frá mér yfir að... að... eitthvað. Well þær fengu hana ekki. Og svo er þetta nýjasta æði, að sýna, klappa, kyssa, kjá og stinga svo af. ER ÉG SVONA SÆNSKUR Í ÚTLITI, HVAÐ ER MÁLIÐ. Ég er farinn að öfunda Glúbba af hans þætti í tilverunni.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home