þriðjudagur, september 06, 2005

Sössi segir

Uss, öll þessi danska maður. Líður dálítið eins og mongolíta þegar ég spjalla við danskinn. Allt að koma samt og næg hjálp til staðar. Jafnvel hægt að tala um að ég njóti samúðar. Flottar stelpur í bekknum maður, uss, meðal annars tvífari Ásdísar Ránar.

Athyglisvert er að þegar greyin segja sössi hljómar það dáldið eins og sushi. Nýjasta niðurstaðan í þessum nafnamálum öllum er Ice! Ég er dálítið að reyna að halda því fram að það sé töff nikk, samanber þá félaga Ice Cube og Vanilla Ice.

Siggi er kominn upp á aðra hæð (mikið gott) í einkarekna kollegiinu eða hvað maður á að kalla þetta sambúðarform. Enfremur er betri stofan mín, staðsett fyrir utan svefnherbergið þeirra Mumma og Ásu, öll að taka á sig mynd og aðeins 30 mínútna ferðalag niðureftir. Brá mér einmitt þangað í Lasagna og landsleiki í gær.

Að endingu þarf ég aðeins að kvarta. Þeir virðast bara ekki drekka sig fulla. Aðfaranótt 2. sept. gistum við í skólanum og fólk var í mesta lagi að torga einni kippu. Ennfremur þáði enginn Viskí. Í morgun var ennfremur ekki einn einasti þunnur þrátt fyrir stórsigur á Georgíu kvöldið áður. Á morgun er skóladrykkja einhversskonar og ef liðið verður ekki ónýtt af drykkju eftir það, gef ég það endanlega upp á bátinn.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home