sunnudagur, mars 09, 2003

Fuck me in the goat ass

Shit shit shit. Ég er vægast sagt HANDÓNÝTUR í dag. Fór aftur á skrall og aftur stakk Raggi upp á því að fá sér öllara eftir vinnu og aftur fannst mér það snilldar hugmynd. Ég og Raggi fórum heim til mín og drukkum vodka. Síðan kom Egill Daði með nokkra vini sína og þeir buðu einhverjum litlum smápíkum í partíið og á tímabili leist mér ekkert á blikuna. Heljar partý og nágranninn graut fúll. Skítt með það. Fórum niður í bæ. Ég og Raggi og Sigrún Rósa sem er að vinna með okkur. Mjög fínt. Fórum á Viktor og Nasa. Tommi litli keypti ekkert á barnum og stóð sig eins og hetja. Það má svo geta þess að Tomminn tórði langt frameftir í þetta skiptið.

En dagurinn í dag. Shit shit shit. Ég byrjaði á að vakna kl. 8 í morgun til að losa mig við gall. Út um efra opið. Mjög óþægilegt. Og svo aftur kl 10. Semsagt ælandi galli í allan morgun. Og ekki hefur nú heilsan lagast mikið þegar þetta er skrifað. Engin matarlyst en er samt svangur. Engin æla en er samt flökurt. Ekkert vit en er samt gáfaður(held ég) osfr. Semsagt frekar skítt.

Jæja, ég ætla að halda áfram að vera þunnur í vinnunni.

Þangað til næst.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home