föstudagur, maí 09, 2003

I must break you

PRICELESS

Þessi er helvíti góður. Annars er það nú af mér að frétta að ég er bara að læra á fullu undir stærðfræði og efnafræði próf sem ég er að fara í á mánud. og þriðjud. Ég, eins og Sössinn er líka búinn að kjósa Framsókn en reyndar af öðrum ástæðum. Semsagt af því að pabbi minn lét mig gera það. Ekki það að ég sé neitt ósáttur við það, alls ekki, bara að pabbi er mjöööööög sáttur við það. Svo líka buðu Framsóknar menn mér og Ninna í bíó í gær. Það var einhver X-B forsýning á myndinni Identity sem er svona spennumynd í háum gæðaflokki með fléttu sem kemur á óvart. X-B er semsagt fínt. Ég skil nú ekki hvað í andskotanum maður er annars að röfla hérna um einhverja pólitík þar sem að maður hefur ekki hundsvit á henni. Ef þið viljið lesa um eitthvað svoleiðis röfl mæli ég með að þið heimsækið hann frænda minn. Niðurstaða, X-B býður mér í bíó og eiga mitt atkvæði skilið. Svona er ég nú shallow.

Úff marr, meistaradeildin í vikunni, Tomminn horfði á Real og Juve leikinn á þriðjud. þar sem að Real menn unnu nauman sigur 2-1 og Juve náði þar dýrmætu útimarki. Svo settist kallinn spenntur fyrir framan imbann á miðvikudag til að horfa á sína heittelskuðu Inter menn spila við Milan. Lítið um það að segja nema zzz zzz zzz. Hrútleiðinlegur 0-0 leikur af hálfu tveggja varnarsinnaðra ítalskra knattspyrnuliða þar sem allt of mikið var í húfi. Milan á heimaleikinn í þessum leik og er Tomminn því töluvert svekktur að Inter hafi ekki náð að setja eins og eitt dýrmætt útimark á erkifjendurna sem bæ ðe vei voru mun betri í þessum leik. Inter vörnin stóð sig reyndar ágætlega, Flippi Ingasi var líklega 45 sinnum rangstæður og Anrés Sjévsjénkó 42 sinnum rangstæður hehehe.

Jæja, best að fara að læra aðeins og drulla sér svo í fjörðinn.

Þangað til næst.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home