þriðjudagur, maí 13, 2003

Fat guy in a little coat

Jamm, ég rakst á mjög athyglisverða frétt áðan. Hehehe, alltaf jafn gaman að vera hillbillie sem hefur ekkert betra að gera.

Skólinn loksins búinn, kláraði síðasta prófið með stæl og nú er bara málið að finna sér einhversstaðar vinnu í sumar. Geeee let me think, ekki er vinnuframboðið að drepa mann hérna á þessum síðustu og verstu.

Inter vs AC Milan í kvöld, Vieri meiddur, spurning um að Crespo og Recoba reddi þessu, við skulum vona það.

já, ég gleymdi nú að minnast á það í gær. Enski kláraðist um helgina og aðal leikurinn var viðureign Tjelsí og Lifrapolls á Brúnni. Lifrapollsmenn komust í 1-0 með marki frá Sámi Hippa á 11 mín en Marskálkur Desalitli jafnaði fljótlega. Það var svo Jesper Grænálfur sem að skoraði sigurmarkið með því að detta á boltann og skora hehehe. Good for him. Það var nú bara eins og Tomminn spáði allan tímann að Lifrapollurinn myndi enda þetta í UEFA keppninni, þeir geta þá kannski endurtekið leikinn frá því um árið þegar þeir unnu hið gríðarsterka Alltíves frá spáni. En nóg um það, besta liðið vann Premíum Líg þetta árið. Svekktir Lifrapollsmenn geta nú einbeitt sér að því að kaupa gríðarlega miðlungsleikmenn fyrir baráttuna um 4 sætið á næsta ári. Ég spái því að Húlli gamli verði samur við sig og kaupi eitt stk norsara (hef heyrt að Bjössi Kvarmi sé á lausu) 2-3 Frakka, þar nefni ég til sögunnar Bolton plebbann Laville og Alli Gómur hjá Fúllham. Lifrapollurinn verður semsagt með gríðar breiðan hóp á næsta sísoni og ekki ólíklegt að við Siddi fáum að heyra fleygar setningar eins og: Þetta var svei mér löng sending og Þetta telst sem skot á mark frá félögunum.

Ath, þessi pistill er meira í gríni en alvöru hehehe

Þangað til næst.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home