mánudagur, maí 12, 2003

You two are brothers? How did that happen?
Well it's a long story.
My dad boned his mom,
Ok it's a short story


Fari það í kolbölvað, andskotans helvítis djös drasl. Tomminn skellti sér í lokapróf í stærðfræði í morgun. Til að gera langa og leiðinlega sögu stutta þá er ég hræddur um að þetta fari frekar illa hjá mér. Annars er Tomminn að huga að Danmerkur ferð í sumar. Þetta kom þannig til að Ninni bróðir minn keypti miða og komst svo að því að hann getur ekki fengið frí í nýju vinnunni sinni sem fangavörður fyrir Árna Johnsen. Svekk fyrir hann og fínt fyrir mig. Ég hef forgangskauprétt á þessum miða þar sem að ég er uppáhalds bróðir hans hehehe. Þetta setur að vísu fyrirhugaða Færeyjar ferð í töluverða útrýmingarhættu þar sem að Tomminn er þrátt fyrir allt bara fátækur námsmaður. En það er allt í lagi þar sem að það er ekki á hverjum degi sem að færi gefst á að sjá Metallica og Iron Maiden saman á tónleikum.

Skólinn búinn á morgun. Spurning um öllara, annars er maður farinn að efast um að einhver lesi þetta röfl sem ég hripa niður hérna, aldrei kommentar neinn og pistlar eftir hina tvo vesalingana eru að deyja út líkt og Geirfuglinn. Hér með skora ég á menn að verða duglegri við skriftir og komment. Það er nú reyndar skiljanlegt með þessa tvo vesalinga að annar er ekki internet tengdur og hinn á fullu í prófum.

Stórleikur á morgun í Shampíóns líg þegar Inter og ACMilan mætast. Spurning hvort Tomminn verði stemmdur í bjór eftir það eða ekki, það fer allt eftir því hvort hans heittelskuðu Inter menn komist í úrslitaleikinn á Gömlu Torfunni (Old Trafford) eða hvort að helvítin í AC slái þá út.

Þangað til næst.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home