miðvikudagur, febrúar 26, 2003

Ha, er Unnur með í hasarnum? Nei hún er með fjarstýringuna í vasanum.

Jæja, það var svei mér gaman í gær. Hið mikla United lið rúllaði yfir Juventus í Meistaradeildinni og það á Ítalíu. Hinni mikli Ryan Kiggs eins og einhver kallaði hann átti fínar c.a. 40+ mín og skoraði 2 mörk. Svo að sjálfsögðu skoraði hinn kjálkastóri ofurpotari eitt líka. Eftir sigurinn í kvöld er United komið í fjórðungsúrslit Meistaradeildarinnar - áttunda árið í röð.
"Mér finnst leikmennirnir eiga hrósið skilið, sá stöðugleiki og reynsla sem þeir hafa sankað að sér í Evrópukeppninni var greinileg í kvöld."

Það var líka gaman að sjá hvað Roy Keane er nú fjölhæfur leikmaður. Lék í miðverðinum í gær og hafði Tezequet algjörlega í vasanum. Svo var líka yngri Neville systirin sem hélt hinum ægilega Pavel "Njet"ved alveg niðri.

Annars er það af mér að frétta að snillingurinn ég mætti náttúrulega galvaskur í þýsku tíma í morgun sem var náttúrulega ekki frásögum færandi nema að vinkona mín, hún leðurlesbía var aftur vond við mig. Ég sem var búinn að læra vel heima og þýða einhvern texta og svona, en NEI. Það þurfti náttúrulega að setja út á ALLT sem ég sagði. Ef það var ekki orðið þá var það framburðurinn og ef það var ekki framburðurinn þá var það tóntegundin o.s.fr. URRRRR

Kallinn er mikið að spá í að hætta bara þessari vitleysu og gerast sölumaður hjá einhverju símasölu fyrirtæki þar sem að ég myndi nýta mér tengsl og pönkast á leðurlesbíunni. Þ.e. hringja í hana í tíma og ótíma, á nóttunni líka, og bjóða henni áskrift af tímaritinu "TRUKKALESSUR" hahahahaha. Hefndin er sæt.

Jæja best að halda áfram að setja upp DFSroot

Þangað til næst......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home