mánudagur, febrúar 24, 2003

Ha ríkið??? meinarðu ÁTVR?

Jæja jæja, djöfulsins andskotans pirringur er þetta eiginlega. Prentarinn minn er að gera mig geðveikann. Ég var að enda við að gera skýrslu í EFN103 og ekki nóg með það að þegar kallinn fór að dusta rykið af gamla Epson stylus eitthvað bla bla bla, þá virkar helvítið ekki. Var reyndar ekki að búast við neinu stórkostlegu frá þessum andskotans haug nema þá að geta prentað út eina helvítis skitna skýrslu. Ég meina hvað er ein og hálf bls á milli vina??? URRRRR. Svo ætlaði kallinn nú að vera sniðugur og senda helvítis skýrsluna á e-mail til kennarans en þá er að sjálfsögðu verið að skipta um kerfi upp í skóla og netfangið hjá kennaranum neitar að taka við póstinum frá mér. AAAARERRRGDSGSRE=)()/((&/&&&%/#&$"/$//%#&$/"/).

En nóg um þetta 3(/)(98/Z9678&)(&8756/=/)&$$%&/$##&%/) UUUUURURURURUURRUURRRR. DJÖFULL ER ÉG PIRRAÐUR. Nú væri helst bara að skella í sig nokkrum öllurum og slá þessu bara upp í kæruleysi.

Jæja verð að fara að hætta áður en ég sparka prentaranum út um gluggann, lousy peace of SHIT, AAARRRRRRG #/#(%)#="($&"%"$"/%)#=#(&.

Endilega commentið á þetta. Þið þarna báðir lesendurnir.

Þangað til næst......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home