fimmtudagur, febrúar 20, 2003

Hananú!

Jííí, veiiii Timmeeeeeee!! Netið mitt er komið eftur í lag. Nú get ég loksins skrifað hér heima í stað þess að gera það í vinnunni, eða skólanum. Ég var víst búinn að lofa að skrifa eitthvað um laugardaginn... en nú er það eiginlega orðið of seint. Ég ætla því bar að lista upp nokkur atriði sem áttu sér stað:

Man Ure tapaði og til varð ný stjarna... Rian Kiggs!
Ég var eini maðurinn sem virtist vera algerlega í óökuhæfu ástandi, þannig að skaðlaust var að láta mig keyra, enginn vafi hvar ég stóð.
Fór á árshátíð í brjáluðu veðri.
Hitti þar fullt af vafasömu fólki.
Slatti af því þekkti Sleggjuna
Í framhaldi af því brutust út umræður um sleipiefni.
Og trukkalessur.
Og hver væri ekki bæði búin að sofa hjá Jóa og Geira
Og hvort Jói (ekki sami og áður var um rætt) hefði verið lengur en mínútu að losa inni á salerninu.
Siddi kvartaði yfir því að ég væri lélegur Wingman, ég er ekki sammála!
Gellan í rauðakjólnum!!!!! Áætluð einkunn 9,9999999999999999 (það fær engin 10 hjá mér).

Æi þetta er orðið fínt...

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home