mánudagur, mars 31, 2003

Hananú!

Það er alveg verið að hamast í bossanum á manni með þessa síðu. Ég er víst að lúta í gras hér eins og í golfinu! Annars bind ég miklar vonir við að auknar tekjur í sumar geti komið mér nær meistaraflokknum sem Tommi og Sössi eru í núna. Allavega ætla ég að byrja á því að fá mér handklæði og sjá hvernig gengur eftir það. Svo langar mig líka í þrist. Annars var drykkjan hjá Tómasi fín á laugardaginn, nóg af víni og svoleiðis. Gott fyrir hann samt að við komum því að annars hefði hann verið þarna einn! Annars er ég að hamast við að reyna að læra þegar ég er ekki að vinna þannig að socially þá er ég að leggjast í kör. Reyni samt að gera eitthvað gáfulegt við og við. Mæli síðan eindregið með því að menn fari að kíkja á Baggalút, þeir hafa verið að koma sterkir inn.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home