sunnudagur, mars 30, 2003

I'm not gay or anything but you have a beutiful ass

Aaaah, yndislegur dagur runninn upp, kallinn er ennþá veikur. Drykkja í gær, fór ekki í bæinn sem er að meðatali gáfulegt sökum slæmrar heilsu. Ísland tapaði, blendnar tilfinningar þar sem að þetta var eini leikurinn sem var réttur í lengjunni hjá mér. Sem betur fer þá hafði Tomminn vit á að tippa líka eingöngu á þennan leik og græddi þar með 2.475kr. Ágætis búbót þar. En samt svekkjandi að tapa þessum leik þar sem að Íslingar áttu alveg ágætis leik. Ég vil nú ekki vera svo grófur að kenna Atla karlanganum um þetta. Frekar dómaranum, uuuh og línuvörðunum hehehe, já og aðstoðardómaranum, og while were at it þá bara líka áhorfendunum sem voru ekki duglegir að syngja Öxar við ána og Simbi sjómaður. Þetta gengur bara betur næst.

Mjög líklega enginn bolti í kvöld. Kallinn er nú samt að gæla við þá hugmynd að mæta en líklega yrðu það mistök. Maður er mjög svo andstuttur og líklegast yrði þolið ekki mikið miðað við að marr er búinn að vera veikur í 10 daga eða eitthvað. Maður verðu þá bara í marki eða eitthvað. Nei andskotinn það væru mistök að mæta. Fjandinn hafi það hvað mig langar samt en mistök engu að síður. Læt það ráðast þegar nær dregur.

Mækel Bjakkson er einstaklega karlmannlegur að vexti og gæti hoppað hæð sína í fullum herklæðum NOT, Þessi wannabe hvít kelling er einstaklega hommalegt viðundur. Stuttur toppur og sítt að aftan þótti kúl á þessum tíma og athugaðu það að ég segi "ÞESSUM TÍMA". Ég get lofað þér því Sigursteinn Hrólfsson að Iron Maiden er EKKI með stuttan topp og sítt að aftan núna. En goðið þitt er nú ennþá jafn hallærislega bjánalegur hehehe. Só jú fökk off.

En nóg um það, ég fer nú að vera búinn að bulla nóg hérna. Ég vil samt minnast á að Billy Connolly er fokking snillingur.

Þangað til næst....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home