föstudagur, apríl 25, 2003

I come back to you now at the turn of the time

Hehehe, kaninn er nú alltaf jafn gáfaður. Líklega er þetta heimskasti þjóðflokkur í heimi. Maður er bara hættur að fylgjast með þessari hringavitleisu hjá honum Bússa gamla.

Annars er bara allt í gúddí, var að enda við að hlusta á einhverns asnalegan Pink Floyd disk sem ég fann í ruslinu hjá mér og líkaði bara vel. Fyrir utan að það eru einhver asnaleg uppfyllingarlög á honum hehehe. Líklega er þetta verk Siddans.

Svo að Sössanum líkar illa við Champa??? Hvað er í gangi þar. Mér sem líkar svo vel við þennan snilldarleik. Líklega er Sössinn bara ekki með nógu öfluga vél í þetta. Spurning um að hann sæki um Visa kort og mæti hérna niður í Skeifu og taki eitt stk ofurtölvu á VISA rað hehehe. Talaðu bara við mig Sössi minn.

Shit hvað ég er ekki að meika þennan fokking skóla, Fyrir utan að vera kominn mánuð eftirá hjá Leðurlesbíunni og í Stæ þá er maður ekkert alltof duglegur að vinna þetta upp. Svo uppgvötvaði ég í morgun að það er bara hálf vika eftir af skólanum og tveir dagar af því fara í einhver ægileg lokaverkefni í tölvu áföngunum sem ég er í. Líklega tekur leðurlesbían mig upp á töflu hjá sér og hýðir mig með písk fyrir framan alla.

Og Halli minn, vertu nú ekki að pirra þig á þessum heimskupörum hjá honum Bússa gamla. Þetta var vitað allan tímann að þessi stríðsóði hálfviti myndi gera þetta. Og þetta kusu Bandaríkja menn yfir sig. HÁLFVITAR OG FÍFL.

Þangað til næst.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home