sunnudagur, maí 04, 2003

Champione champione ole ole ole

Jæja bullukollar, nú rétt í þessu voru Líds júnæted að tryggja Mansteftir Júnæted ENGLANDS MEISTARATITILINN í knattspyrnu. Hinn asnalegi kjötskrokkur Mark Vídúka skoraði sigurmark Líds á 88 mín, lánlausum Asnenal mönnum til mikillar gremju. Asnenal áttu 24 markskot en náðu bara að koma blöðrunni 2 framhjá Pol Robinson. Leikurinn byrjaði vel og maður hafði á tilfinningunni að að þetta myndi fara vel. Harrí Kjúvel skoraði á 5 mín en Tírri Honrí jafnaði. Í seinni hálfleik skoraði Ían Hart úr aukaspyrnu en Tennis Dvergkamp jafnaði aftur. Það var svo áðurnefndi kjötskrokkur sem sendi mig hoppandi upp úr hægindastólnum hjá Gaua á 88 mínútu. Maður þurfti náttlega að senda öllum United unnendum sem maður þekkti SMS og óska þeim til hamingju með titilinn og svo gat ég ekki staðist að senda eina Asnenal manninum sem ég þekkti smá diss SMS (sorry Ívar) hhehe but we f*****g deserved it.

Ekki mikið meira um þetta að segja nema að það verður klæðst fagurrauðri United treyju í boltanum í kvöld. Ég myndi mæta í Líds treyju ef ég ætti hana til en þar sem að þeir eru scum of the earth (nema í dag) þá dytti mér aldrei í hug að eiða íslenskum krónum í það helvíti.

Ég er glaður í dag

Verð að fara að læra undir þýsku próf.

TIL HAMINGJU ALLIR MAN UTD MENN þið hinir getið étið það sem úti frýs hahaha Fokk ðe rest kos vír ðe best, respect

Þangað til næst.........

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home