þriðjudagur, júní 03, 2003

Orð dagsins er: Hanki

Hehe, ég get bara ekki hætt að blogga. Þó ég viti ekkert um hvað ég eigi að skrifa núna. Andskotans helvíti, það er alltaf gott að blóta þegar maður veit ekki hvað maður á að gera af sér. Érr bara að bíða eftir að England landsleikurinn byrji á eftir. Ætli maður rölti ekki til fyrrverandi tengdó og láti kellu gefa sér eitthvað að éta og horfi á leikinn þar. Það er spurning bara. Annars kemur þetta bara allt saman í ljós.

Er ekki drykkja um helgina. Tomminn mætir á svæðið. Reyndar er einhver stelpa sem ég veit ekki hver er búin að bjóða mér í partý á fimmtudagskvöldið. Veit ekki hvort marr á að kíkja eitthvað á það. Það kemur allt saman í ljós.

Hugleiðing: Ef maður stendur einn í stórum og tómum íþróttasal og byrjar að öskra, ætli maður sé þá álitinn geðveikur??? En ef maður stendur í íþrótta sal með 9 öðrum gaurum og einum fótbolta og byrjar að öskra, þá er maður kallaður Gæi Hadda.

Að lokum smá blót í tilefni dagsins:
Helvítis mormóna drullupussa með hor. Hálfviti og illa skeindur aríadjöfull sem sleikir hrossatað af hurðarhúnum
ANDSKOTINN SJÁLFUR

Þangað til næst.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home