mánudagur, júní 09, 2003

Orð dagsins er: Köngull

Ég get bara ekki hætt. Nú er kallinn enn kominn í vandræði enda hefur hann ekki hugmynd um hvað hann á að skrifa. Jæja, skítt með það. Davíð Oddson til Írak? Er það ekki bara málið. Svona klár kall myndi plumma sig vel í fótsporum Saddams. Þá gæti Dóri Gríms uppfyllt æskudrauminn og gerst yfirsetumaður í þjóðmynjasafninu.

Sigursteinn kýldi mig í magann. Af hvaða ástæðu veit ég ekki fullkomlega ennþá en hún var örugglega góð. Súnk er orðið sem fylgdi högginu. Ég sagði Grænlenska vini mínum frá þessu, honum Benji Malik. Hann ætlaði að eiga nokkur vel valin orð við Sössann út af þessu maga höggi. En ég veit ekki hvernig það fór því hann þurfti að mæta í vinnu í Síldarbræðslu Sauðarkróks fyrst. Ef hann hefur náð á Sössann þá hefur Sössinn ekki átt von á góðu. Maður böggast ekki í Benji Malik eða vinum hans.

Magakveisa fylgdi á eftir í um það bil 8 sekúndur. En svo varð allt gott aftur. Tomminn bað um hönd sér mun eldri konu og fékk jákvæð viðbrögð. Tomminn bauð þá öllum sem hann þekkti til brúðkaups klukkan tvö, sunnudaginn 8 júní. En gleymdi svo að mæta sjálfur. Svona er þetta helvíti. What becomes of the broken hearted??? Jú, þeir detta í það og fara svo í meðferð. Ef svo ólíklega vildi til að frúin sem ég skildi eftir á altarinu myndi lesa þetta þá biðst ég innilegrar afsökunar. Það er ekki eins og ég hafi kýlt hana í magann er það nokkuð. Sem er mun verri glæpur af minni hálfu.

Þangað til næst......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home