miðvikudagur, júní 04, 2003

Orð dagsins er: Sykurpúði

Jæks marr, nú fer kallinn að leggja af stað í bæinn í dag. Spurning um golf með saurunum eða eitthvað í dag. Farðu í görn. Tékkið á þessu. Þetta er algjör snilld.

Hugarefni atvinnulausa mannsins:

Fór á rúntinn. Kom heim klukkan 23:55, tannburstaði mig, pissaði og fór uppí rúm. Las 4 kafla í bókinni "Dularfullu Flugslysin". Sofnaði kl 02:00. Geisp.
Vaknaði kl 09:34. Fór á fætur og tannburstaði mig. Fékk mér jógúrt með hnetum og karmellum. Fór til mömmu til að blogga og flækjast á netinu. Fékk andlegt taugaáfall sökum þess að sögusagnir af Beckham og Barcelona gerast æ háværari. Andskotans bull. Vil ekki sjá kallinn fara frá Júnæted. Fæ tár í augun við tilhugsunina. Sniff. Hlé á skrifum, þurrka tár.

There's only one David Beckham. Heimska að selja leikmanninn sem halar inn mestar tekjur fyrir liðið. Og það fyrir aðeins 30 kúlur. Rugl. Ronaldinho Bónaldinho, hann er enginn Beckham. So what að hann geti ekki skallað, tekið menn á, hlaupið hratt eða láti sig detta við minnstu snertingu. Þetta er nú bara einusinni David fokking Beckham for kræing át lád. Maðurinn með gullfótinn, sniff. Aftur hlé. Þerra tár af lyklaborðinu.

Helvítis P. Kenyon. Hann er elliær skallapoppari með hor.

Já og þurrkið þetta helvítis púllaraglott af andlitinu á ykkur andskotans púllara helvítin ykkar. Ég vona að hinn geðveiki Húlli kaupi Dion Dublin til að leysa af Mækel Óven sem ku vera á leið til Kúala Lúmp FC.

Ég veit að ég segi þetta í örvilnun, enda get ég ekki hugsað rökrétt í augnablikinu. Sniff, hlé til að þurrka hor og tár.

Þangað til næst....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home