fimmtudagur, júlí 03, 2003

Orð dagsins er: Rassendi

Jæja plebbar, það var sko stuð á kallinum í gær marr. Vakna kl 10 til að ath með þessa fokking vinnu og fara í bankann og stússast svona. Svo hringir Benni frændi í mig og biður mig að vera bílstjóri fyrir sig þar sem að hann er að steggja félaga sinn sem er víst að fara að gifta sig fljótlega. Jú jú, ég ákvað nú að redda honum þar sem að hann hefur nú ósjaldan reddað mér í hinum ýmsu málum. Ég hefði nú betur sleppt því. Þegar ég tek við bílnum um fimm leytið þá eru þeir orðnir töluvert ölvaðir, allir nema Benni reyndar. En hinir þrír voru á eyrunum og leiðinlegir eftir því. Ég mæti niður á Hótel Framnes þar sem þeir eru að láta brúðguman tilvonandi syngja í karókí í vafasömum fatnaði. Þetta var nú ekkert eyrnakonfekt og reikna ég með að ég bíði þess aldrei bætur fyrir að hafa hlustað á þetta helvíti. Svo eftir mikið maus að rífa helvítis míkrafóninn af honum þá förum við á Kaffi 59 þar sem að þeir slöfruðu í sig pizzu. Brúðguminn bakaði pizzuna sjálfur og þurfti undirritaður að þverneita að smakka á þessu helvíti. Ég fékk nebblilega að vita c.a. 70% af áleggstegundunum og þau voru eftir farandi: Ostur, sósa, spælt egg, sólþurrkaðir tómatar nautahakk, ætiþistlar og pepperoni. Ég vildi ekki vita hvað hitt var. Svo þurfti aumingja Tommi litli að rúnta með þessar fyllibyttur út um allan helvítis Grundarfjörð þangað til að þeir ákváðu að skella sér í Krákuna. Tommi litli neitaði að fara inn með þeim og bað bara Bensann að hringja þegar þurfti að ná í þá. Þarna fékk ég kærkomið frí í c.a. 2 tíma. Þegar Bensinn hringir loksins þá tekur við meiri rúntur og fyllibytturnar farnar að rífast um kvótamál og fyrirtækjarekstur. Andskotans leiðingi. Um tólf leytið dettur einhverjum snillingnum það í hug að brjótast inn í sundlaugina og fara í heitapottinn. Jú jú það var svo sem allt í lagi þar sem að það var ekki í fyrsta sinn sem það yrði gert, en málið var að enginn þeirra var með sundföt hehehe. Þannig að þeir rifu bara af sér spjarirnar og hoppuðu út í, in ðe núd eins og þeir segja. Tomminn notaði tækifærið og stakk af.

Ég mæli engan veginn með því að nokkur maður ráði sig sem bílstjóra fyrir svona pakk, sama hvað er í boði. Í þessu tilfelli var það óæt djöfulsins Pizza.

Þangað til næst.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home