mánudagur, júní 23, 2003

Orð dagsins er: Hundaræktarfélag

Andskotinn hafi þetta helvítis djöfulsins bull og vitleysa, ég er styggur í dag. Helvítis rugl og djöfulsins andskotans helvítis andskotans helvítis ruslkunta með barma úr gaddavír.

Aaaaahhh, þetta var fínt. Þurfti bara aðeins að pústa út niðurbældri reiði sem er búin að vera að magnast upp inní mér í nokkrar klukkustundir. Af ástæðum sem ég vil ekki ræða hér. Það var annaðhvort þetta eða að hlaupa upp á Kirkjufell og öskra af öllum lífs og sálar kröftum. Þar sem að ég er að meðaltali frekar latur náungi þá var þetta miklu sniðugri lausn til að pústa aðeins út.

Var að lesa það á planetfootball.comVeron er farinn að daðra við Inter og Juve um að kallinn fari þangað. Ég persónulega væri nú til í að hann fengi allavena eitt ár í viðbót. Ég held að hann eigi eftir að blómstra í fjarveru Beckham og má alveg vera eitt ár í viðbót.

En nóg um það, ANDSKOTANS HELVÍTIS DJÖFULSINS RUGL OG ÞVAÐUR. ÉG HATA STRUMPA OG KEFLVÍKINGA. RÉTTDRÆPIR ANDSKOTAR

Þangað til næst.......

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home