fimmtudagur, júní 19, 2003

Hananú!

Rosaleg fjandans helgi var þetta! Held samt að flest það sem þar fór fram sé betra í minningunni en það var í raunveruleikanum. Hef því ákveðið að tjá mig ekki um það í smáatriðum. Reyndar eiginlega bara ekki neitt, nema smá!

Fyrir utan það... já Tómas þú ert opinberlega orðinn b....níðingur og eiturlyfjafíkill! Til hamingju, og velkominn!

Það var mikil snilld samt sem ég lenti í á laugardaginn. Ég var sendur til að fá spælt egg einhversstaðar á akureyri. Ég fann mér hús og þar var inni við kona (fædd svona á að giska 76) og var að tala við vinkonu sína og drekka kaffi. Ég fékk að spæla eggið mitt hjá henni og tókum við síðan tal saman. Þetta var ótrúlega flott kelling, með fínt body og gott andlit, einnig með sítt dökkt hár í teygju dæmi. En svo fór hún alveg með það maður, í miðju samtali þá losar hún teygjuna úr hárinu og það var óendanlega sítt!!! Náði vel niðurfyirr bossann á henni. Ég verð að viðurkenna að þetta hafði veruleg áhrif á andlega líðan mína og hvílir svolítið á mér ennþá. Ég veit samt hvar hún á heima..... Muhaha

Allavega, með drykkju hjá mér um helgina veit ég ekki. Er boðið í útskriftarveislur og verð sennilega ekki heima. Það má samt alltaf ræða hlutina.

Hmmm, kominn tími til að fara að vinna. Er víst að fara að semja um kaup og kjör á eftir og má ekki við því að hafa samviskubit yfir leti þá!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home