sunnudagur, ágúst 31, 2003

Hananú!

Enn ein helgin að líða og vinnuvika framundan. Það væri svo sem allt í lagi ef ég þyrfti ekki að gera þetta fjandans lokaverkefni líka. Það virðist vera alveg sama hversu mikið ég er að fara á taugum yfir því hvað það gengur illa hjá mér... það gerist ósköp lítið!

Jæja nú er ég búinn að koma því frá mér, gott mál.

Liverpool vann um helgina og það auðveldaði manni að komast yfir þann daginn. Góður leikur og verður að viðurkennast að þeir voru nú ekki að spila sinn leik, sóttu töluvert og voru að búa sér til færi sem þeir nýttu nokkuð vel. Skrítin spilamennska hjá þessu liði sem maður var farinn að þekkja nokkuð vel.

Svo tapaði United í dag þannig að knattspyrnulega séð þá kom helgin út í nokkurri gleði! Já og meðan ég man... Hvað með það þó að þessi Ronaldo hafi átt EINN góðan leik?!? hahaha

Það var aldeilis sérdeilis fín drykkja hjá mér á föstudagskvöldið, allavega var það þannig að þegar ég fór á fætur á laugardagsmorguninn til að hreinsa úr maganum á mér þá fann ég sofandi manneskju undir sófaborðinu. Af einskærri hugulsemi reyndi ég að sýna viðkomandi fram á ágæti svefnsófans... án árangurs. Tær snilld!

Leitt að Tomminn vilji ekki drekka með oss lengur, hann hefði haft gaman af þessu...

Burt séð frá því þá er bolti í kvöld (vonandi að menn sjái sér fært að mæta) og Tommi minn... ég legg þetta inn hjá þér á morgun!

Nú ætla ég að reyna að komast eitthvað af stað með ritgerðina... wish me luck!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home